Toyota Việt Nam tung gói lãi suất trả góp 0%

Ngày 3/5, Toyota Việt Nam công bố chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe Veloz Cross và Avanza Premio.

Toyota Việt Nam tung ưu đãi cho 2 mẫu MVP lắp ráp trong nước. Ảnh minh họa: Hà Anh/Mekong ASEAN.

Toyota Việt Nam tung ưu đãi cho 2 mẫu MVP lắp ráp trong nước. Ảnh minh họa: Hà Anh/Mekong ASEAN.

Từ nay cho đến hết ngày 31/5, khách hàng mua những dòng xe kể trên sẽ được ưu đãi lãi suất trả góp 0% cố định trong 12 tháng đầu nếu trả góp thông qua Công ty TNHH một thành viên tài chính Toyota Việt Nam. Còn ở gói ưu đãi thứ hai, khách hàng được tặng một năm bảo hiểm thân vỏ của Toyota.

Toyota đang niêm yết 2 mẫu xe Avanza Premio và Toyota Veloz lần lượt với giá từ 548.000.000 đồng và 648.000.000 đồng.

Giá lăn bánh sẽ bao gồm giá bán tại đại lý, lệ phí trước bạ (từ 10-12%), phí đăng ký biển số (tối đa 20 triệu đồng), phí cấp giấy chứng nhận đăng kiểm (90.000 đồng), phí bảo trì đường bộ một năm (1.560.000 đồng), bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc với xe 5 chỗ (tối thiểu 480.700 đồng).

Ông Yu Ishihara, Trưởng ban cung cầu và tiếp thị sản phẩm của Toyota Việt Nam cho biết: "Thông qua chương trình khuyến mại hấp dẫn này, Toyota Việt Nam hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội vàng để sở hữu xe trong dịp hè 2024".

Trước đó, tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2022, Toyota Việt Nam xác nhận lắp ráp 2 mẫu MPV là Veloz Cross và Avanza Premio tại Việt Nam kể từ tháng 12/2022, thay vì nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Toyota Avanza Premio.

Toyota Avanza Premio.

So với phiên bản tiền nhiệm, diện mạo Toyota Avanza Premio có nhiều thay đổi về kích thước tổng thể. Phần đầu xe mang lại cảm giác mạnh mẽ, phá cách với lưới tản nhiệt hình thang cùng những thanh ngang to bản. Mẫu xe được trang bị động cơ 1,5 lít tương tự Veloz Cross, với tùy chọn hộp số MT và CVT mang đến mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu và đa dạng lựa chọn cho khách hàng.

Toyota Veloz Cross.

Toyota Veloz Cross.

Dù chưa có công nghệ Cruise Control, Toyota Veloz vẫn được nhiều tài xế dịch vụ quan tâm bởi tính đa dụng khi di chuyển trong phố. Nội thất xe có thiết kế ghế ngồi theo kiểu 5+2, đi kèm ghế lái chỉnh cơ 6 hướng, ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng. Hàng ghế thứ hai cung cấp đủ 3 tựa đầu, bệ để tay trung tâm, ngồi thoải mái.

Ảnh hưởng chung từ tình hình kinh tế thế giới, thời gian qua thị trường ô tô Việt Nam đã gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, bước vào quý 1/2024, thị trường có dấu hiệu khởi sắc hơn.

Trong tháng 4/2024, doanh số toàn quốc của các mẫu xe Toyota đạt 4,483 xe, tăng 618 xe so với tháng trước, bao gồm 1,851 xe lắp ráp trong nước và 2,632 xe nhập khẩu. Các dòng xe nhập khẩu có lượng bán ra tăng mạnh do nguồn cung được cải thiện, điển hình là mẫu xe Innova Cross đạt doanh số cao kỷ lục tính từ thời điểm ra mắt với 802 xe.

Hà Anh

Nguồn Mekong Asean: https://mekongasean.vn/toyota-viet-nam-tung-goi-lai-suat-tra-gop-0-post34282.html