Du khách thích thú với tour kích cầu du lịch quen mà lạ ở TP.HCM

Ngày 9/4, những điểm đến thú vị quen mà lạ được TP.HCM tổ chức cho gần 100 du khách trải nghiệm.

Từ đi tour buýt đường sông, thăm quan chùa Bà Thiên Hậu, du lịch sức khỏe, thưởng thức các món ăn Dimsum của người Hoa tại quận 5, TP.HCM. Chị Thu Hà (47 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) thích thú chia sẻ, mặc dù các điểm đến trong hành trình tour chị đã từng tới nhưng đây là lần đầu tiên chị được khám phá tour du lịch nội đô rất thú vị.

Từ đi tour buýt đường sông, thăm quan chùa Bà Thiên Hậu, du lịch sức khỏe, thưởng thức các món ăn Dimsum của người Hoa tại quận 5, TP.HCM. Chị Thu Hà (47 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) thích thú chia sẻ, mặc dù các điểm đến trong hành trình tour chị đã từng tới nhưng đây là lần đầu tiên chị được khám phá tour du lịch nội đô rất thú vị.

Đoàn khách thích thú trải nghiệm tour kích cầu trong ngày 9/4.

Tương tự chị Trần Phương Dung (ngụ quận 3) cho biết, chưa một lần trải nghiệm buýt đường sông. Biết đến tour kích cầu trong dịp thăm quan "Ngày hội du lịch lần thứ 20" mới được tổ chức tại TP.HCM, chị Dung đã mua 2 vé tour kích cầu giảm sâu với giá 299.000 đồng. "Sau chuyến đi này tôi sẽ về mời người thân đăng ký tham gia hành trình".

Tương tự chị Trần Phương Dung (ngụ quận 3) cho biết, chưa một lần trải nghiệm buýt đường sông. Biết đến tour kích cầu trong dịp thăm quan "Ngày hội du lịch lần thứ 20" mới được tổ chức tại TP.HCM, chị Dung đã mua 2 vé tour kích cầu giảm sâu với giá 299.000 đồng. "Sau chuyến đi này tôi sẽ về mời người thân đăng ký tham gia hành trình".

Tour du lịch kích cầu được xây dựng bởi Công ty Kiwi Travel, Công ty Quốc tế Vinagroup, Công ty Nature Tourist với mục đích hưởng ứng Ngày hội du lịch TP.HCM lần thứ 20. Giá tour được giảm sâu tới 60% dành cho du khách trong và ngoài nước.

Tour du lịch kích cầu được xây dựng bởi Công ty Kiwi Travel, Công ty Quốc tế Vinagroup, Công ty Nature Tourist với mục đích hưởng ứng Ngày hội du lịch TP.HCM lần thứ 20. Giá tour được giảm sâu tới 60% dành cho du khách trong và ngoài nước.

Sau khi trải trải nghiệm ngắm TP.HCM trên sông Sài Gòn, các nhân viên chăm sóc sức khỏe giúp du khách thư giãn, bớt đau nhức cơ, nhất là cổ vai gáy khi điều trị xoa bóp bấm huyệt tại Spa Quỳnh Như.

Sau khi trải trải nghiệm ngắm TP.HCM trên sông Sài Gòn, các nhân viên chăm sóc sức khỏe giúp du khách thư giãn, bớt đau nhức cơ, nhất là cổ vai gáy khi điều trị xoa bóp bấm huyệt tại Spa Quỳnh Như.

Trong hành trình tour, du khách ghé chùa Bà Thiên Hậu linh thiêng của người Hoa giữa lòng TP.HCM. Chùa Bà Thiên Hậu (hay Hội quán Tuệ Thành) là một trong những nơi thờ tự lâu đời nhất của cộng đồng người Hoa tại TP.HCM, đóng vai trò quan trọng trong đời sống tinh thần của người bản địa và có giá trị tâm linh lớn. Ngay bên cạnh chùa có Hội quán Tuệ Thành của người Hoa gốc Quảng Đông.

Trong hành trình tour, du khách ghé chùa Bà Thiên Hậu linh thiêng của người Hoa giữa lòng TP.HCM. Chùa Bà Thiên Hậu (hay Hội quán Tuệ Thành) là một trong những nơi thờ tự lâu đời nhất của cộng đồng người Hoa tại TP.HCM, đóng vai trò quan trọng trong đời sống tinh thần của người bản địa và có giá trị tâm linh lớn. Ngay bên cạnh chùa có Hội quán Tuệ Thành của người Hoa gốc Quảng Đông.

Ông Vương Bá Giang (du khách hình ở giữa) chia sẻ, ông là người Việt gốc Hoa nên thường ghé chùa Bà Thiên Hậu vào các ngày lễ, Tết quanh năm để cầu bình an cho gia đình.

Ông Vương Bá Giang (du khách hình ở giữa) chia sẻ, ông là người Việt gốc Hoa nên thường ghé chùa Bà Thiên Hậu vào các ngày lễ, Tết quanh năm để cầu bình an cho gia đình.

Là một trong ba doanh nghiệp xây dựng tour liên minh kích cầu, anh Trần Thanh Vũ, Giám đốc Vinagroup Travel cho biết: "Chúng tôi xác định kích cầu du lịch, không chỉ là giải pháp giảm giá tour mà doanh nghiệp phải cam kết tăng chất lượng dịch vụ, làm mới các dòng sản phẩm đặc trưng".

Là một trong ba doanh nghiệp xây dựng tour liên minh kích cầu, anh Trần Thanh Vũ, Giám đốc Vinagroup Travel cho biết: "Chúng tôi xác định kích cầu du lịch, không chỉ là giải pháp giảm giá tour mà doanh nghiệp phải cam kết tăng chất lượng dịch vụ, làm mới các dòng sản phẩm đặc trưng".

Theo ông Phạm Quý Huy, Giám đốc Công ty Du lịch Kiwi, giá tour kích cầu dành cho 1.000 khách hàng sớm nhất và chia đều trong 4 ngày diễn ra Ngày hội du lịch TP.HCM lần thứ 20.

Theo ông Phạm Quý Huy, Giám đốc Công ty Du lịch Kiwi, giá tour kích cầu dành cho 1.000 khách hàng sớm nhất và chia đều trong 4 ngày diễn ra Ngày hội du lịch TP.HCM lần thứ 20.

Ông Nguyễn Đức Vũ Trường, Giám đốc Công ty Du lịch Thiên Nhiên cho biết, dự kiến tour sẽ tiếp tục đón các đoàn khách tiếp theo trong những ngày tới và cũng có kế hoạch xây dựng thêm nhiều sản phẩm khác để quảng bá những đặc trưng của du lịch thành phố.

Ông Nguyễn Đức Vũ Trường, Giám đốc Công ty Du lịch Thiên Nhiên cho biết, dự kiến tour sẽ tiếp tục đón các đoàn khách tiếp theo trong những ngày tới và cũng có kế hoạch xây dựng thêm nhiều sản phẩm khác để quảng bá những đặc trưng của du lịch thành phố.

Được biết, có hơn 20 tuyến điểm du lịch chia thành 2 tuyến điểm. Tuyến 1 với lịch trình: trải nghiệm buýt đường sông, trải nghiệm spa, tham quan chùa Bà Thiên Hậu và ănn trưa Dimsum, cuối cùng là khám phá tìm hiểu Bưu điện TP.HCM. Tour này khởi hành ngày 9 - 11/4. Tuyến 2 trải nghiệm xe buýt 2 tầng đến Lăng Ông Bà Chiểu, tham quan Trung tâm mua sắm Giga Mall và trải nghiệm thăm khám xương khớp xoa bóp, tour này sẽ khởi hành từ ngày 7 - 9/5.

Được biết, có hơn 20 tuyến điểm du lịch chia thành 2 tuyến điểm. Tuyến 1 với lịch trình: trải nghiệm buýt đường sông, trải nghiệm spa, tham quan chùa Bà Thiên Hậu và ănn trưa Dimsum, cuối cùng là khám phá tìm hiểu Bưu điện TP.HCM. Tour này khởi hành ngày 9 - 11/4. Tuyến 2 trải nghiệm xe buýt 2 tầng đến Lăng Ông Bà Chiểu, tham quan Trung tâm mua sắm Giga Mall và trải nghiệm thăm khám xương khớp xoa bóp, tour này sẽ khởi hành từ ngày 7 - 9/5.

Nguyên Hằng

Nguồn Giao Thông: https://www.baogiaothong.vn/du-khach-thich-thu-voi-tour-kich-cau-du-lich-quen-ma-la-o-tphcm-192240409211559181.htm